ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਦੌਰ ‘ਚ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਹਾਸੇ ਉਡਾਏ
ਮਸ਼ਹੂਰ ਟੀਵੀ ਸ਼ੋਅ ‘ਤਾਰਕ ਮਿਹਤਾ ਕਾ ਊਲਟਾ ਚਸ਼ਮਾ’ ਦੇ ਨਿਰਮਾਤਾ ਅਤੇ ਰਚਨਾਕਾਰ ਅਸਿਤ ਮੋਦੀ ਨੇ ਖੁਲਾਸਾ ਕੀਤਾ ਕਿ ਜਦੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਇਸ ਸ਼ੋਅ ਦਾ ਵਿਚਾਰ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਤਾਂ ਕਈ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਮਜ਼ਾਕ ਉਡਾਇਆ ਸੀ। ਉਸ ਸਮੇਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਇਹ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਨਹੀਂ ਸੀ ਕਿ ਇੱਕ ਸਧਾਰਣ ਪਰਿਵਾਰਕ ਕਾਮੇਡੀ ਸ਼ੋਅ, ਜੋ ਸਮਾਜਕ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਨਾਲ ਭਰਪੂਰ ਹੋਵੇ, ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਆਵੇਗਾ।
ਮਜ਼ਾਕ ਤੋਂ ਕਾਮਯਾਬੀ ਤੱਕ ਦਾ ਸਫਰ
ਅਸਿਤ ਮੋਦੀ ਦੱਸਦੇ ਹਨ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਇਹ ਖ਼ਿਆਲ ਪਹਿਲਾਂ ਟੀਵੀ ਚੈਨਲਾਂ ਦੁਆਰਾ ਗੰਭੀਰਤਾ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਲਿਆ ਗਿਆ। ਪਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਲਗਨ ਅਤੇ ਦ੍ਰਿੜਤਾ ਨਾਲ, 2008 ਵਿੱਚ ਇਹ ਸ਼ੋਅ ਲਾਂਚ ਹੋਇਆ ਅਤੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਘਰ-ਘਰ ਵਿੱਚ ਮਸ਼ਹੂਰ ਹੋ ਗਿਆ। 17 ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ ਵੀ ਇਹ ਸ਼ੋਅ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਚਿਹਰਿਆਂ ‘ਤੇ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਲਿਆ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਸਫਲਤਾ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਦਾ ਰਾਜ਼
ਮੋਦੀ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਸ਼ੋਅ ਦੀ ਲੰਬੀ ਉਮਰ ਦਾ ਰਾਜ਼ ਇਸ ਦੀ ਸਾਦਗੀ, ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਸਮਾਜਿਕ ਸੁਨੇਹੇ ਹਨ। ਹਰ ਕਿਰਦਾਰ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਜੀਵਨ ਨਾਲ ਜੋੜਦਾ ਹੈ। ਉਹ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਟੀਮ ਨੇ ਕਦੇ ਵੀ ਆਪਣੇ ਮੁੱਖ ਮਕਸਦ—ਪ੍ਰਿਵਾਰਕ ਮਨੋਰੰਜਨ ਅਤੇ ਸਕਾਰਾਤਮਕਤਾ—ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਭੁਲਾਇਆ।
ਅੱਜ ਵੀ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦੇ ਦਿਲਾਂ ‘ਚ ਕਿਉਂ ਜਿਉਂਦਾ ਹੈ ਇਹ ਸ਼ੋਅ
ਅਸਿਤ ਮੋਦੀ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ “ਸਮਾਂ ਬਦਲਦਾ ਗਿਆ, ਪਰ ਸਾਡਾ ਸੁਨੇਹਾ ਇੱਕੋ ਰਿਹਾ—ਹਾਸੇ ਦੇ ਰਾਹੀਂ ਸਮਾਜ ਨੂੰ ਜੋੜਨਾ।” ਉਹ ਮੰਨਦੇ ਹਨ ਕਿ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦਾ ਪਿਆਰ ਹੀ ਇਸ ਸ਼ੋਅ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਤਾਕਤ ਹੈ, ਜੋ ਇਸ ਨੂੰ ਭਾਰਤੀ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ਦੇ ਇਤਿਹਾਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਥਾਂ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।
